பிரச்சாரம் பதின்ம வயதினர் தங்களை தன்னம்பிக்கையுடன் வெளிப்படுத்த ஊக்குவிக்கிறது
இன்றைய காலகட்டத்தில், பதின்வயதினர் அனைவரும் தங்களை தயங்காமல் வெளிப்படுத்திக் கொள்ளும் நிலையில், நெஸ்லே MUNCH அதன் #CRUNCHYOURATTITUDE விளம்பரப் பிரச்சாரத்தை அறிமுகப்படுத்துகிறது, இது தங்களை அதிக நம்பிக்கையுடன் வெளிப்படுத்த அவர்களை ஊக்குவிக்கிறது.நெஸ்லே MUNCH விளையாட்டு, கேமிங், ஃபேஷன் மற்றும் சமூக ஊடகங்கள் போன்ற பல்வேறு ஆர்வப் புள்ளிகளைக் கொண்டாடும் நகைச்சுவையான பேக்குகளை உருவாக்கியுள்ளது, இது பதின்ம வயதினருக்கு வணிகப் பொருட்களை வெல்வதற்கும் அவர்கள் தேர்ந்தெடுத்த ஆர்வத்தின் நட்சத்திரங்களாக மாறுவதற்கும் வாய்ப்பளிக்கிறது. அதிர்ஷ்ட வெற்றியாளர்களின் வாழ்க்கையில் ஒரு சிறிய கிரஞ்சை சேர்ப்பதன் மூலம், தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஆர்வப் புள்ளியில் இருந்து அவர்களின் வெகுமதியை மேலும் தேர்ந்தெடுக்க MUNCH அவர்களுக்கு வாய்ப்பளிக்கும்.இந்த புதிய பிரச்சாரம் குறித்து நெஸ்லே இந்தியாவின் கன்ஃபெக்ஷனரி வணிகத் தலைவர் ரூபாலி ரத்தன் அவர்கள், “இன்றைய இளைஞர்கள் கனவுகள் மற்றும் செயல்திட்டங்கள் நிறைந்தவர்கள் ஆவர். அவர்கள் மனதில் நினைத்த எதையும் சாதிக்காமல் விடுவதில்லை. பதின்வயதினர் பிரகாசிக்கவும், அவர்களின் லட்சியத்தைப் பின்பற்றவும் நெஸ்லே மஞ்சின் புதிய பிரச்சாரம் CRUNCHYOURATTITUDE உதவுகிறது. மேலும், அவர்கள் தங்களை நம்பிக்கையுடன் வெளிப்படுத்துவது மட்டுமல்லாமல், அவர்களின் ஆர்வத்தைத் தொடரவும் உதவுகிறது…